Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mẫu chung cư đẹp với diện tích130m2

Phần lớn các căn hộ chung cư có thiết kế kiến trúc giống nhau, chính bởi vậy việc tạo ra sự biệt lập cho căn hộ của mình là điều không mấy dễ dàng. Phong cách thiết kế đương đại thường được chọn làm phong cách nội thất chung cư cta1 nghĩa đô  trang hoàng chủ đạo cho những căn hộ chung cư hiện đại, với sự cơ bản nhưng thoảng chút tính cầu kỳ phức tạp, sử dụng những chất liệu thô và đường nét từ đồ. Căn hộ 130m2 tại Hapulico dưới đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, trải qua.
Căn hộ với thiết kế tối ưu hiện trạng sẵn có để ăn nhập với sinh hoạt của gia chủ. Sảnh vào với đường liên lạc thoáng, phân chia rõ không gian sinh hoạt chung và không gian cá nhân.
Bộ bàn ăn bằng gỗ thiết kế đơn giản, mượt mà, đem đến cảm giác êm ấm. Kệ treo tường với những vật trang hoàng nhỏ đem đến sinh khí và cảm giác thân thiện, hơi thở gia đình.




Chất liệu gỗ với nhiều tông màu được sử dụng làm chất liệu chủ đạo trong thiết kế. Phòng khách – phòng ăn – bếp nằm hài hòa trong không gian lớn. Cả bếp và phòng khách đều mở ra ban công, với ánh sáng dữ chan hòa và không khí thiên nhiên noi that chung cu ct1a  giúp làm dịu bớt sức nặng và thô từ chất liệu gỗ. Phần trần nhà được thiết kế trần giật cấp, với mặt trần ốp gương, giúp khuếch tán và phản xạ ánh sáng thiên nhiên cho cả không gian.
Màu trắng trẻ trung kết hợp cùng màu nâu trầm của gỗ khiến căn bếp vừa có nét sang, vừa mang hơi thở của gia đình hiện đại. Quầy bar với không gian lưu trữ lớn, phân chia không gian bếp và khu vực thổi nấu. Bàn café nhỏ là nơi lãng mạn dành cho đôi vợ chồng trẻ thưởng thức bữa sáng bên nhau.




Bộ sofa cao cấp bọc da với khung gỗ tự nhiên. Sofa với thiết kế đa năng, tận dụng gầm ghế và tay vịn làm nơi đựng đồ hiện quả. Tấm thảm lông lớn màu be trội trên nền gỗ, phân chia không gian phòng khách với những khu vực chức năng khác.
Không gian phòng tuy nhỏ, nhưng phối hợp 3 chức năng: nơi làm việc, đọc sách và thờ cúng.
Sắc xanh được thêm vào không gian màu trầm, khiến căn phòng ngủ trở thành đầy sức sống. Ánh sáng vàng làm dịu đi những đường nét thô của đồ vật, giảm tải cảm giác nặng nề.
Tủ áo quần noi that chung cu g3ab   trong phòng ngủ master được thiết kế 2 bên cửa sổ, với thiết kế tủ âm
Phòng ngủ dành cho trẻ với thiết kế giường đôi đa năng. Tủ đầu giường được thiết kế làm giá sách và nơi để đồ chơi, trong khi gầm giường với ngăn kéo lớn là nơi lưu trữ chăn đệm mùa đông hiệu quả, kiệm ước diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét