Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tư vấn và bố trí nội thất căn hộ 57m² thông thoáng

Với gia chủ sinh năm 1991 Tuổi Tân Mùi (mệnh Ly Hỏa) thì căn hộ nhà bạn có hướng tốt (hướng Bắc) hợp với phong thủy, tuy nhiên cung bát trạch lại không tốt (Lục sát) đây là một điểm trừ cho căn hộ này.
Bếp được bố trí tại hướng xấu Tây (Ngũ Quỷ) nhìn về hướng tốt Đông thiết kế nội thất chung cư g3ab (nhựa sống). Phòng khách và phòng ngủ master cũng đều tọa hướng tốt. Căn hộ của bạn có rất nhiều ưu điểm và cách phân chia các không gian chức năng cũng khá hợp lý. Nhưng với tài liệu bạn gửi cho chúng tôi thì cách bố trí nội thất căn hộ chưa được thông minh và hạp với phong thủy của gia chủ. Vì vây, chúng tôi xin đưa ra phương án tham vấn thiết kế như sau:




Căn hộ nhà bạn sẽ được thiết kế thêm một khoảng sảnh nhỏ để tạo sự sang trọng và hiện đại. Nơi đây sẽ kê tủ kho kết hợp tủ để giầy. Bên phía đối diện là nhà vệ sinh chung. Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, ăn và bếp vẫn được giữ nguyên vị trí các khu chức năng và bố trí nội thất. Tại phòng khách nằm ở hướng tốt (Bắc-Diên Niên - mưu sự đạt kết quả, tơ duyên êm ấm) chúng tôi bố trí thêm bàn độc vì là không gian yên tĩnh và khá hợp lý. Màu sắc nội thất chung cư g3ab  hợp là màu cam, đỏ gạch, vàng, vàng đất.
Hai phòng ngủ chúng tôi đã tham vấn và bố trí lại không gian nội thất cũng như cách chọn màu sao cho hợp  với phong thủy. Phòng ngủ của master với hệ thống khép kín. Theo hiện trạng cũ thì giường đang quay về hướng cửa vào và hướng nhà vệ sinh không được ăn nhập, hơn nữa lại sát với bàn học, lối đi lại khó khăn, vì thế, chúng tôi xin tư vấn cho bạn là chiếc giường nên kê sát với vách tường nhìn hướng ra cửa sổ, tủ áo xống được xếp gọn bên kệ đầu giường. Bàn làm việc được ưu tiên bố trí gần cửa sổ để lấy ánh sáng. Không gian nơi đây sẽ rộng rãi và giao thông mạch lạc hơn. Màu sắc cho căn phòng nên là màu vàng hoặc vàng đất.




Phòng ngủ em gái sinh năm 1995 với diện tích khiêm tốn hơn. Căn phòng được bố trí nội thất dạng chữ U. Bàn học được bố trí gần cửa sổ. Nơi đây bạn có thể đặt chậu cây cảnh nhỏ, không gian của bạn sẽ trở thành hích nội thất chung cư học viện quốc phòng  hơn. Màu sắc ăn nhập với tuổi của em gái là màu xanh lá.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay những đồ decor độc đáo và bắt mắt, nó sẽ làm điểm nhấn giúp cho căn nhà của bạn thú nhận và quyến rũ hơn.Hy vọng với phương án bố trí nội thất này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn mường tượng không gian sống của mình được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét