Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

THIẾT KẾ PHÒNG TẮM VỚI VÁCH NGĂN SÁNG TẠO

Vách ngăn cho phòng tắm không đơn giản chỉ là tấm để bưng bít, nếu biết kết hợp một cách ngẫu hứng và có sự sáng tạo thì nó sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ chẳng những tăng vẻ đẹp cho không gian mà còn đem lại sự tiện lợi trong sử dụng.
Theo truyền thống kiến trúc người Việt khi thiết kế nội thất phòng tắm thường được đặt ở chỗ kín đáo. Nếu không gian phòng khách, bếp, thậm chí cả phòng ngủ có thể được bài trí theo hướng mở còn phòng tắm thì không, nó phải được đóng kín hoặc được che khuất bởi vách ngăn.
hiện tại, nhằm tránh sự bí bách và ngột ngạt cho phòng tằm thì vách ngăn là noi that g3ab  chọn lọc tối ưu nhất giúp không gian thêm thoáng và sạch sẽ. Phòng tắm dù có rộng hay hẹp thì khi có vách ngăn vào trông sẽ lịch sự, thanh nhã và đương đại hơn rất nhiều.




Vách ngăn khi thiết kế nội thất phòng tắm cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc, chất liệu hiệp với nhiều phong cách trang hoàng cho phòng tắm nhà bạn.Một số gợi ý về vách ngăn trong thiết kế nội thất phòng tắm dưới đây chắc hẳn sẽ có mẫu mà bạn yêu thích:
Thiết kế vách ngăn có kính
Chất liệu kính làm không gian phòng tắm thêm rộng và sáng hơn.
Vách ngăn kính mờ có họa tiết còn mang đến nét đẹp  tao nhã, trải qua cho phòng tắm nhỏ.
Đây là loại chất liệu thiết kế nội thất g3ab   phổ thông, mang đến vẻ đẹp và hà tiện hoài cho gia đình, tuy nhiên vách ngăn kiểu này thường vận dụng cho phòng tắm rộng còn những phòng tắm nhỏ sẽ mang đến sự nặng nề và bí bách.
Vách ngăn sử dụng ống nhựa




Đây là một kiểu vách ngăn có sự sáng tạo độc đáo, các ống nhựa được cắt ra với kích thước chiều dài bằng nhau rồi gắn kết lại với nhau thành một vách ngăn tạo ra nhiều lỗ thoáng.
Những chiếc kệ treo tường sẽ nội thất chung cư c37  tần tiện diện tích và làm không gian thêm thoáng rộng. Đây cũng là một trong những kiểu vách ngăn phổ biền được nhiều người lựa chọn.
Chất liệu gỗ với những chạm khắc tinh thế thường thấy trong các ngôi nhà truyền thống. mang đến vẻ đẹp kì bí và yên tĩnh.Nhằm mang đến sự thân thiện và gần gũi những vách ngăn bằng mây tre luôn mang đến vẻ đẹp bình dị và thân thuộc.  Thêm sự kết hợp từ ánh sáng một cách hợp lý đủ để tạo nên vẻ đẹp đáng yêu, đáng nhìn cho căn phòng nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét