Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nội thất phòng ngủ cho bé gái lung linh như trong cổ tích

Phòng ngủ đẹp cho bé gái như trong chuyện cổ tích
Các bé gái đặc biệt yêu thích những câu chuyện cổ tích với các chàng hoàng tử, công chúa, bà tiên… Vậy nếu cha mẹ thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nhắn của bé mang màu sắc cổ tích với những nhân vật yêu thích chắc chắn sẽ khiến bé noi that g3ab  khích khôn cùng.
Có đứa trẻ nào lớn lên mà không biết tới công chúa Lọ Lem xinh đẹp. bác mẹ hãy trang trí nội thất phòng ngủ con gái bé nhỏ theo ý tưởng này. Một chiếc giường ngủ mang hình dáng cỗ xe ngựa Trái bí ngô của Lọ Lem sẽ khiến bé mê man. Không gian phòng ngủ màu hồng nhạt làm trổi lên nét lãng mạn, ngọt ngào. Tường phía sau lưng phòng ngủ em bé được thiết kế giống như tòa lâu đài giúp cho trí tưởng tượng của bé bay xa.




Thiết kế phòng ngủ cho bé với những chiếc cửa nhỏ xinh trên cây cổ thụ sẽ làm lẽ nghĩ ngay tới câu chuyện Alice ở xử sở thần tiên. Bé sẽ thấy mình giống như Alice lạc vào thế giới thần tiên với các loài vật nhỏ bé biết nói cỏ thể trò chuyện với bé qua thiết kế phòng ngủ nhỏ xinh này. trang hoàng phòng ngủ cho bé là giường ngủ đặt dưới tán cây khiến bé cảm thấy như đang ngủ giữa một khu rừng thật sự.
Nhìn thiết kế phòng ngủ nhỏ nhắn này bé sẽ liên tưởng ngay tới điều gì. Các đồ nội thất phòng ngủ tạo nên một nội thất chung cư g3ab  khung cảnh giống như giường ngủ trong lâu đài của Công chúa ngủ trong rừng. Bé sẽ là công chúa nhỏ bé mỗi sáng thức giấc và thấy mình đang trong một khu rừng xinh đẹp. ba má thiết kế phòng ngủ cho con gái như thế này hẳn phải coi bé như một nàng công chúa vậy.
Một màu đỏ chứa chan không gian phòng ngủ xinh xẻo, mang tới cho bé cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Khắp căn phòng là màu đỏ ma lanh và những đồ vật trang trí phòng ngủ đáng yêu, bé sẽ nghĩ tới Cô bé quàng khăn đỏ và bài học phải biết nghe lời người lớn, không được rong chơi la cà.




Một mẫu phòng ngủ chứa chan màu hồng đáng yêu với nhiều sắc thái. bác mẹ hãy trang trí noi that chung cu hoc vien quoc phong  phòng ngủ màu hồng cho bé được đắm mình trong không gian đầy mơ mộng của tuổi thơ, cảm thấy như mình là đứa trẻ sỡ hữu căn phòng ngủ đẹp nhất trên đời. Chiếc chăn đáng yêu như một quả dâu tây trang hoàng phòng ngủ nhỏ nhắn của bé. Có bé gái nào không biết Cô bé dâu tây đáng yêu luôn vui vẻ, sáng dạ, lạc quan mang đến cho các bé những câu chuyện hữu ích về nhân cách, tình bạn và ái tình thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét