Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Phương án thiết kế nội thất chung cư mini hiệu quả

Không gian được dùng chung và phân chia theo xu hướng ‘mềm’, kết nối và hài hòa với nhau chứ không có sự tách biệt. Tuy nhiên, việc bố trí các khu vực chức năng và nội thất bên trong một căn chung cư mini sao cho đẹp, thông thoáng và tiện dụng không phải là điều dễ dàng.
Sau đây là một số mẫu thiết kế không gian cho chung cư mini mà có thể tận dụng tối đa được chức năng của loại căn hộ này.
1. Phòng tranh
Được thiết kế theo tuyến dọc, căn hộ này bố trí các khu vực thành chuỗi liên tục. ban sơ là khu bếp, ăn rồi tới phòng khách và phòng ngủ. Căn chung cư mini này được chung cư ct1 trung văn  trang hoàng bằng những bức họa nhiều kích cỡ, đây là thiết kế dành cho những bồ thích nghệ thuật.Khu giường ngủ được thiết kế cửa kéo trong suốt, chỉ có tác dụng cách âm chứ không tạo ra sự riêng tư tuyệt đối cho người dùng.




2. Không gian mở
Những gì chúng ta có thể thấy được khi nhìn vào căn chung cư mini này đó là sự khoáng đạt và cởi mở. Các khu vực được đặt cạnh nhau mà không có sự chia cắt rõ rệt nào, ngay cả đối với giường ngủ. Đây là thiết kế giúp chủ nhân có thể sử dụng chung cư học viện quốc phòng,ngõ 20 hoàng quốc việt  thuận lợi mọi khu vực khi ở nhà, tuy nhiên nó không phù hợp để đón khách ở lại qua đêm.
3. Chế ngự 37m²
Khi diện tích sàn chỉ có 37m², các kiến trúc sư phải tìm cách để chế ngự không gian nhỏ hẹp này bằng những thiết kế hợp lý nhất. Bố trí các vật dụng với màu trung tính, không sặc sỡ song song có thể lấy được nhiều ánh sáng thiên nhiên là phương pháp ứng phó với không gian hẹp. Trong phòng bạn cũng có thể để một đôi cây xanh để tránh sự khô khan cho khung cảnh.
4. Căn hộ cho người nữ giới năng động




Một bức ảnh chân dung lớn của chủ nhân ngay nơi phòng khách để tập kết bạn bè là dấu hiệu thiết kế nội thất chung cư c37  trước hết về người nữ giới năng động đang sinh sống trong căn chung cư mini này. Nội thất và vật liệu phù hợp giúp cho căn hộ thêm phần thoải mái khi sử dụng.
5. Căn chung cư mini cởi mở
Vói 3 mặt được thiết kế bằng kính có rèm che, khi cấp thiết căn hộ này có thể trở nên khôn cùng cởi mở với không gian bên ngoài tòa nhà. Với thiết kế theo trục dọc, các khu vực chức năng được đặt hợp lý theo vị trí và diện tích. Giường được kê về góc nhà, nơi có thể đón nhiều ánh sáng thiên nhiên khi mở rèm và trang trí với các bức họa đơn giản nhưng tinh tế và phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét