Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ ĐẸP CHO NGƯỜI MỆNH HOẢ

Với căn nhà có diện tích 154m², KTS đã khéo léo tham mưu thiết kế một không gian đương đại, nhiều cây xanh để đem tự nhiên lại gần với con người hơn và đặc biệt hợp với mệnh của chủ nhà.Bố trí nội thất căn hộ 110m² có ba phòng ngủ, hợp với người mệnh Kim tư vấn bố trí nội thất cho căn hộ 70m² hợp với người mệnh mộc tham mưu cải tạo nhà cấp 4 sử dụng triệt để diện tích các không gian nội thất chung cư Homecity
Hiện tại gia đình tôi đang định xây nhà nhưng kinh phí có hạn mong chuyên mục - kiến trúc sư tham mưu thiết kế giúp gia đình tôi. Nhà thuộc khu dân cư đất hẹp, mảnh đất Hiện tại 12x30m. hướng đông nam: hướng đông nam là mặt tiền,bên trái là đường nhựa, bên phải tiếp giáp nhà dân, sau nhà có đường thoát hiểm rộng 2m.  vì ở ngả tư nên quốc gia qui định phải chừa 6m sân, bên trái giáp mặt đường nên khi xây dựng cũng lùi vào 5m.


Gia  đình tôi cần xây nhà 1 trệt, 1 lầu. gồm 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 tolet, 1 phòng bếp, phòng ăn. sân phơi. Tiêu chí của gia đình tôi cần nhà đơn giản nhưng đương đại, thoáng mát, nhiều cây xanh, bít tất các phòng đều có thể lấy không khí thiên nhiên. Chồng Tôi 38 tuổi mệnh hỏa, tôi mệnh kim, con gái mệnh thổ, con trai mệnh mộc - rất mong các kiến trúc sư, bố trí hướng phòng- nơi đặt đầu giường hợp với mệnh của mỗi thành viên.
Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tham mưu thiết kế để bạn tham khảo.


Mảnh đất của bạn có ưu điểm là diện tích tương đối lớn, bởi thế để thiết kế ra một không gian thoải mái, thoáng mát và tiện nghi không khó. Theo đề nghị và mong muốn của bạn đề ra thì chúng tôi đưa ra phương án: để khoảng sân phối hợp với hồ tiểu cảnh tạo trước nhà tạo không gian thoáng mát và sang trọng và có bậc thang đi lên. Vì nhà bạn ngay mặt đường nên chúng tôi bố trí nhiều cửa  kính lớn đem ánh sáng vào căn nhà. Vậy nên, ngồi không gian tầng môt chúng tôi  để khoảng thông tầng nhỏ ở cầu thang đi lên tầng hai và phòng ăn để căn nhà  gần gụi tự nhiên hơn. Ở tầng hai có hai phòng ngủ, phòng thờ và một nhà vệ sinh. Với cách bố trí như vậy căn nhà sẽ thoáng mát và rộng rãi.


Bước vào căn nhà là khoảng sảnh đệm nhỏ với tủ để giày. Tiếp đó là không gian phòng khách rộng rãi với hệ của kính lớn bên hồ tiểu cảnh có thể nhìn ra bên ngoài với bộ ghế sofa hiện đại phối hợp ghế bành thư giãn. noi that chung cu my son Nối liền với phòng khách là không gian phòng ăn với gian bếp tiện nghi đương đại gồm: bàn bar dài qua, hệ tủ bếp chữ L tiện nghi và bàn ăn bằng gỗ đơn giản mà hiện đại được bố trí ngay tại khoảng thông tầng phía trên cùng với cây xanh tiểu cảnh sẽ làm cho không gian phòng ăn của bạn sống động hơn và luôn thoáng mát hòa quyện cùng với thiên nhiên. Chúng tôi bố trí thêm nhà kho nhỏ để đồ, bên cạnh phòng ăn là nhà vệ sinh được bố trí tại giữa căn nhà để thuận tiện đi lại cho các thành viên trong gia đình.


rút cuộc là phòng ngủ của con gái. Phòng ngủ của con cái có diện tích khá thoải mái. Căn phòng con luôn ngập tràn ánh sáng và thoáng mát nhờ hệ của kính lớn với những đồ nội thất đơn giản như giường ngủ, bàn làm việc, kệ tivi, ghế bành trải qua, đặc biệt phòng có thêm nhà vệ sinh và phòng học riêng. Vì con gái mệnh thổ nên màu đỏ là màu có lợi nhất cho người mệnh thổ. Mặt khác bạn cũng có thể dùng màu của hành thổ là vàng hay các màu phái sinh của nó là vàng nhạt, vàng cam cho các vật dụng trong nhà. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho người mệnh thổ. sau rốt là sân phơi kết hợp với tiểu cảnh, bạn có thể ngơi nghỉ thư giãn sau những lúc làm việc mệt mỏi.


Lên tầng hai là phòng thờ, phòng ngủ của master và con trai. Nhà vệ sinh được bố trí ở giữa hai phòng. Phòng ngủ master khá rộng rãi và luôn tràn đầy ánh sáng với đồ dùng trong phòng rất tiện nghi và đương đại như giường ngủ, kệ tivi treo tường, tủ áo quần và ghế bành đương đại. Căn phòng có thêm một loggia nhỏ có ra ngoài thư giãn ngơi nghỉ. Vì gia chủ mệnh hỏa do vậy màu sắc tốt nhất trong trang trí nhà cho người mệnh Hỏa là màu xanh lá cây và màu vàng gỗ. Do Thủy khắc Hỏa nên người mệnh Hỏa cần tránh những màu đại diện của Thủy như xanh thẫm, đen. Bể cá thuộc Thủy giúp cân bằng Hỏa khí trong nhà.


Bài trí cây xanh trong phòng sẽ có hỗ trợ tốt cho người mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa. Đối với cây xanh, người mệnh Hỏa nên trồng những cây thuộc họ xương rồng. Ngoài ra, người mệnh này nên trồng các loại cây có thể ra hoa hoặc kết trái và nên dùng chậu có màu đỏ, hồng để tăng thêm vượng khí. Một số loại hoa nên trồng đó là hoa lan hồ điệp, hoa phượng tiên, hoa hỏa tước.noi that chung cu nghia doĐối diện là phòng con trai hướng ra mặt tiền nên căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát với ban công rộng rãi với những đồ nội thất đơn giản như giường ngủ, bàn làm việc, kệ tivi, ghế bành trải qua, cùng với đó là phòng thay đồ với hệ tủ quần áo. Phòng con trai có phòng đọc sách riêng rất yên tĩnh mà đầy đủ ánh sáng với hệ cửa kính lớn. Con trai bạn mệnh mộc nên màu sắc có lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam vì  thủy sinh mộc. Vì gia chủ là Người mệnh hỏa nên hợp với nhà mái nhọn


Cách bố trí đồ nội thất như vậy sẽ giúp cho không gian sống thêm tiện nghi và trở nên tốt hơn sau khi nhà bạn sinh em bé. ngoại giả để tiết kiệm tổn phí thì bạn không nên trang trí rườm rà cũng như chọn lựa các đồ nội thất có giá thành hợp lý, bạn có thể dùng giấy dán tường hay những đồ decor độc đáo và bắt mắt, nó sẽ làm điểm nhấn giúp cho căn nhà của bạn hích và hấp dẫn hơn.
Hy vọng với phương án tham mưu thiết kế và bố trí nội thất này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dong không gian sống của mình được tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét