Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách tận dụng tầng gác mái làm không gian lưu trữ

Tầng gác mái có thể bé, có thể lớn, nhưng không gian lưu trữ của nó thì luôn khiến bạn phải ngạc nhiên!Đừng bỏ phí tầng gác mái, 15 ý tưởng dưới đây sẽ biến "góc bỏ đi" thành nơi tuyệt đẹp Tận dụng phòng áp mái để cơi nới không gian cho nhà thêm rộng Ngắm căn hộ áp mái 16m² với cách bài trí siêu sáng ý
Có rất nhiều tầng gác mái không được liền tù tù noi that chung cu homecity  dùng, nhưng thực tại, bạn có thể tận dụng từng cm của không gian này để làm nơi lưu trữ. Nếu bạn có một tầng gác mái, bạn chỉ cần xếp đặt đúng cách lưu trữ, bạn sẽ có những không gian vô giá để dùng. Bạn có thể cất giữ gì ở đây ư? Mọi thứ, từ sách, áo xống, giày dép, đồ chơi và thậm chí là cả những đồ dùng gia đình không mấy khi dùng khi đổi thay theo mùa.
Tủ giày và áo quần




Những không gian tầng gác mái sẽ là nơi lý tưởng để đặt những tủ xống áo đồ sộ mà bạn có thể dễ dàng đặt mọi thứ vào đây. Bạn có thể đặt những chiếc tủ âm tường bên dưới mái hiên và những ngăn kéo để đựng giày và áo quần; những hộp gỗ gắn tường hoặc kệ mở cũng là ý tưởng không tồi. Các đơn vị lưu trữ nê được thiết kế mở và đặt gần nhau để giúp không gian gọn gàng hơn, và nếu tầng gác mái nhà bạn nhỏ, hãy bổ sung thêm đèn để tạo ảo giác cho không gian.
Tận dụng tầng gác mái làm phòng thay đồ với hệ thống tủ treo áo quần và chiếc gương cỡ lớn dựng ở tường.
Hai bên tầng gác mái được chia ra làm một hệ thống tủ ngăn kéo để cất nội thất chung cư home city trung kính  áo xống gấp và một bên để treo quần áo với hệ thống tủ mở.
Thiết kế tủ áo xống với dạng cánh cửa kéo tạo không gian lưu trữ khổng lồ mà vẫn gọn ghẽ.
áo xống được treo và gấp gọn, ngoài ra bạn còn có thể tận dụng để làm góc trang điểm luôn tại đây.Hệ thống tủ quần áo thiết kế mở được thiết kế ăn khớp với quờ các góc "khó nhằn" của tầng gác mái.Tủ xống áo được đặt heo hình tam giác, và chia ngăn thích hợp với mục đích sử dụng như áo xống treo, áo quần gấp...Tủ để giày được chia ngăn và sắp xếp gọn, vẫn còn không gian để có thể đặt  thêm một ghế nệm giúp bạn dễ dàng ngồi thử trên ghế.
Giá sách




Một thư viện trên tầng gác mái có lẽ sẽ là ý tưởng không thể ráo trọi hơn. Sách có thể được lưu giữ ngồi không gian tầng gác mái một cách hết sức hiệu quả và đặc biệt nếu bạn thích nghe thấy tiếng mưa rơi khi ngồi đọc sách trong những ngày mưa thì đây sẽ là nơi chẳng thể thiết kế nội thất lý tưởng hơn. Hãy đặt một vài kệ sách và điều chỉnh chúng sao cho chúng đứng dọc theo tường. Bạn cũng có thể làm những kệ sách hình tam giác để vừa vặn với hình dạng của mái nhà.
Những ý tưởng lưu trữ khác
Nếu bạn không muốn không gian bộn bề quá nhiều, chỉ cần tạo những chiếc kệ cao đến trần nhà, những chiếc kệ thấp hơn để chứa những thứ bạn hay dùng đến, những kệ còn lại trên cao có thể sắp xếp các món đồ dùng theo mùa hay đồ cũ không dùng đến. Những chiếc kệ gắn tường làm bằng kim khí có thể chứa mọi thứ bạn cần, và bạn có thể tận dụng tối đa không gian được coi là “chết” này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét