Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Những ngôi nhà siêu nhỏ như “lọt thỏm” giữa trời mây sông nước

10 ngôi nhà siêu nhỏ nằm lọt thỏm giữa đất trời minh mông này kiên cố sẽ khiến bạn đi từ sửng sốt đến thú vị.Ngẩn ngơ trước những ngôi nhà nhỏ như bước ra từ cổ tích của “ngôi làng không đường đi” Vẻ đẹp thái bình của ngôi nhà nhỏ bước ra từ thế giới cổ tích Ngắm ngôi nhà di động nhỏ xinh được “chế” từ xe buýt
Mọi người hiện tại nghe đâu quá ton tả với cuộc sống thiết kế nội thất nhà chung cư hà nội thường ngày mà quên đi những cái đẹp, cái quý mà tạo hóa ban tặng. Tuy nhiên, khi đến với những ngôi nhà siêu nhỏ nằm lọt thỏm giữa đất trời bao la này, bạn kiên cố sẽ cảm nhận được sự yên bình, tĩnh tại đó.
1. Nhà gỗ bên hồ O’hara, Canada
Giữa rừng thông bạt ngàn cao vút, ngôi nhà bên hồ O’hara (Canada) với màu gỗ rét mướt như nằm lặng lẽ ẩn mình dưới lớp tuyết trắng xóa mỗi độ đông về. Căn nhà gỗ nâu trầm như điểm nhấn nổi trội bên hồ nước lĩnh lặng, tựa như một quang cảnh trong câu chuyện cổ tích ta hằng nghe.
2. Ngôi nhà Moldhuset ở Na-uy
Ngôi nhà Moldhuset ở Na-uy được định hình từ một vách núi chông chênh, những tảng đá lớn cùng những tấm gỗ mỏng, bên trên mái nhà phủ đầy rêu xanh và cây dại. Dưới bàn tay tài tình của Ole Fatland, cabin nhỏ nhắn này tuy trông đơn sơ nhưng giờ đây đã trở nên địa điểm rất thu hút sự du khách.




3. Ngôi nhà tuyết ở Firms, Thụy Sỹ
Mỗi mùa đông về, căn nhà nhỏ tọa lạc tại Firms, Thụy Sỹ như bị chôn vùi trong biển tuyết. Mặc cho cái lạnh cắt da cắt thịt, bên ánh lửa hồng ấm áp,  chủ nhân của nó vẫn có thể thư thả san sớt những giây khắc hạnh phúc bên những tình nhân thương.
4. Căn nhà thuyền ấn tượng ở xứ Wales
Nằm tại xứ Wales xa xăm, thiết kế nội thất chung cư golden westcăn nhà thuyền độc đáo này được xây dựng bởi Alex Holland, với mục đích tái dùng những vật dụng cũ, đem đến cho chúng một “cuộc sống” mới. Với phần mái làm từ một chiếc thuyền cũ, công trình này đã giành thắng lợi trong cuộc thi ngôi nhà độc đáo của năm.
5. Phải chăng đây là một… thùng rượu?
Nếu chỉ thoáng nhìn qua hình ảnh, có lẽ bạn còn nhầm tưởng đây là một chiếc thùng rượu khổng lồ bị lãng quên giữa khu rừng rậm đấy chứ. Cũng đúng một phần đấy, bởi ngôi nhà siêu độc này chính là một barrel (loại thùng tròn lớn bằng gỗ hoặc kim loại), từng được sử dụng để chở rượu trên thuyền và nay được tân trang trở thành một ngôi nhà độc đáo nằm ở Thụy Sỹ.




6. Nhà trên tảng đá ở Carpathians, Romania
Công trình ấn tượng này được dựng trên một tảng đá chênh vênh ở Carpathians, Romania. Ngôi nhà siêu nhỏ được làm bằng gỗ sơn xanh này kiên cố nội thất chung cư Home City- Trung Kính  không dành cho những ai “yếu tim”, nó sẽ thích hợp cho những gia chủ mong muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và một tí mạo hiểm khi chơi vơi giữa tạo hóa thế này.
7. Ngôi nhà bên hồ Placid, New York, Mỹ
Đến với ngôi nhà bên hồ Placid, New York, Mỹ, bạn sẽ khó lòng tìm được một phong cách đương đại của thành phố nờm nợp bậc nhất thế giới. Thay vào đó là sự bình yên, nhẹ nhàng như hòa với thiên nhiên xung quanh, lại lấp ló vấp dáng của những ngôi đền lộng lẫy của xứ sở Phù Tang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét