Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Căn hộ 39m² của cặp vợ chồng son khiến bao người ao ước

Với diện tích căn hộ chỉ vỏn vẹn 39m², cặp vợ chồng son này đã tạo cho mình một chốn đi về tuyệt đẹp và phong cách.Bạn vừa lập gia đình và sở hữu một căn hộ nhỏ bé, hạn chế về diện tích? Bạn cảm thấy thật khó để có thể khiến nó trở nên tiện nghi? Nếu vậy thì sau khi chiêm ngưỡng không gian này, bạn sẽ đổi thay suy nghĩ và mau chóng bắt tay thiết kế lại căn hộ của mình đấy! Với diện tích vỏn vẹn 39m², cặp vợ chồng Will Strawser và Kate Brown đã tạo cho mình một chốn đi về tuyệt đẹp và phong cách tại New York, Hoa Kỳ. Mời bạn cùng chúng tôi thăm quan nhé!
Vì diện tích chưa tới 40m² nên phong cách thiết kế mở được chủ nhân ưu tiên hơn cả, nó giảm thiểu các vách ngăn cho không gian rộng thoáng. Tông màu chủ đạo được thiết kế nội thất chung cư tại hà nội chọn lọc là gam màu trắng, kết hợp với sàn và nội thất gỗ, nhấn nhá bằng một đôi sắc xanh thẫm tạo nên cái nhìn hài hòa, đẹp mắt. chọn lọc gỗ sáng màu là quyết định sáng ý nhằm mang đến sự mộc mạc và tươi tắn cho không gian. Gam màu trắng chủ đạo phối hợp với xanh dương vừa thanh lịch, nhã, vừa rất sang và có nét gì đó vô cùng bí mật, lôi cuốn.
Gam màu trắng, gỗ thiên nhiên cùng sắc xanh dương hài hòa đẹp mắt.




Phòng khách được bài trí với bàn café gỗ nhỏ nhắn, bên dưới trải thảm lông êm ái, ghế đơn màu vàng cam cùng bộ sofa bọc vải nhung mịn màng. Việc bố trí nội thất thấp sàn như thế này sẽ góp phần tạo nên khoảng không rộng rãi ở phía trên, hạn chế vướng tầm nhìn. một vài bức tranh nhỏ đáng yêu được sắp xếp trên bức tường trắng để khu vực này bớt nhàm, đơn điệu. Một hạn chế nhỏ của căn hộ là có ít nguồn sáng thiên nhiên, chỉ có một ô cửa chính lớn nên tại đây được bố trí phòng khách phối hợp khu vực ăn uống để có thể đón được nhiều ánh sáng ác vàng nhất.
Khu vực ăn uống lãng mạn bên ô cửa sổ cho cặp vợ chồng son có thể cùng nhau thưởng thức bữa điểm tâm hay những tách café thơm mỗi sáng. Hai chiếc kệ lưu trữ được đặt đối diện nhau, ngay hai góc cửa sổ để thuận lợi cho nhu cầu đọc sách, giải trí, nội thất chung cư golden west lê văn thiêm hay trưng bày những món đồ lưu niệm của chủ nhân. Góc bên trái của phòng khách là không gian dành cho họ thiết kế một quầy bar nho nhỏ. Vị trí ngay cạnh cửa ra vào cũng cực kỳ hạp để đón tiếp bạn bè bằng một ly rượu nhẹ hay cốc nước đái khát để diễn tả sự hiếu khách. Bên trên là chiếc đèn thả màu vàng với ánh sáng ấm áp, rực rỡ không kém cạnh gì một quầy bar thực sự.
Khu vực ăn uống lãng mạn bên ô cửa sổ cho cặp vợ chồng son.




Quầy bar nhỏ được thiết kế ngay cửa ra vào không kém phần bắt mắt.
Tiếp đến là phòng bếp với nguyên liệu gỗ sáng màu chiếm ưu thế hơn hẳn, từ bức tường cho đến nội thất như tủ kệ. Will và Kate đã rất khéo léo khi tận dụng tối đa bề mặt tường ở cả hai phía nhằm hà tằn hà tiện diện tích mặt sàn, khiến căn bếp tuy nhỏ nhưng không hề cảm giác chật chội. Trái lại, với sự sắp xếp khoa học, thiết kế chung cư Home City  gọn cùng với những thiết bị đương đại, không gian đun nấu của cặp vợ chồng này rất đáng để nhiều người học hỏi.
Căn hộ này có một gác lửng, chuyển tiếp bằng chiếc cầu thang xoắn sơn đen đẹp mắt. Bên trên là khu vực dành riêng cho phòng ngủ của cặp đôi, tuy nhỏ nhắn nhưng xinh xinh với bộ chăn ga gối màu xám nhạt nhẹ nhàng, trang nhã. Nội thất bao gồm một chiếc tủ 4 ngăn rộng rãi đặt ở vị trí đầu giường cùng đèn ngủ “tông xuyệt tông” màu đen kì bí. Phía cuối giường đặt một chiếc giường phong cách cổ điển, giúp tăng cường khả năng lưu trữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét