Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Cách chọn giường ngủ đúng phong thuỷ trong thiết kế phòng ngủ

Trong thế cục một con người ít ra 1/3 thời gian dành cho giấc ngủ, bởi vậy noi that chung cu  giường ngủ là món đồ hết sức quan trọng và gần gụi của mỗi người nên việc chọn một chiếc giường ngủ đúng theo phong thuỷ là điều cần thiết.
– Phong cách và vật liệu
Theo phong thuỷ học một chiếc giường hoàn hảo là phải tụ tập 2 yếu tốt là chất liệu và thiết kế. Theo đó, một chiếc giường bằng gỗ luôn được đánh giá cao và mang lại cho bạn giấc ngủ tốt hơn là một chiếc giường bằng kim khí.
Trong phòng ngủ thì bạn có thể thiết kế theo phong cách yêu thích của mình, nhưng theo phong thuỷ một chiếc giường tốt nhất là một chiếc giường phải có khoảng trống bên dưới. Chính gầm giường luôn bảo đảm cho sự thông thoáng và cân bằng của dòng chảy năng lượng.




– Thiết kế đầu giường
Theo phong thuỷ đầu giường là nguyên tố rất quan trọng trong duy trì giấc ngủ. Đầu giường tốt nhất nên được làm bằng gỗ hoặc được bọc đệm, thiet ke noi that chung cu le van thiem nghĩa là phải có kết liên kiên cố mang lại cảm giác an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Không nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng kim khí bởi nó sẽ tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên phần đầu gia chủ trong khi ngủ.
– Nệm và ga trải giường




hiện trên thị trường có rất nhiều loại nệm khác nhau, bạn có thể dựa vào kích thước giường và nhu cầu dùng của mình để lựa chọn một chiếc nệm ưng ý. Một chiếc nệm tốt không phải là một chiếc đắt tiền mà phải là một chiếc nệm mang lại cho bạn sự thoải máu và những giấc ngủ an lành.
Theo phong thuỷ, bạn nên thiet ke noi that  lựa chọn chiếc nệm có màu sắc nhẹ nhàng trang nhã để có thể dễ dàng kết hợp hài hoà với màu sắc ga trải giường. Không nên mua hoặc dùng các nệm đã cũ đã qua sử dụng, những chiếc nệm đó biểu tượng cho nguồn năng lượng cũ, không tốt cho sức khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét