Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Thiết kế nội thất phòng ngủ với tông màu trắng

Một trong những xu hướng đứng đầu, không cần quá cầu kì trong thiết kế hay màu sắc, những phòng ngủ luôn tìm được một vẻ đẹp lung tung cuốn đến từ nội thất giữa không gian trắng bốp khôi. thiết kế nội thất chung cư
Đối với phòng ngủ, sắc trắng luôn được khẳng định như một sự lựa chọn an toàn, hiện đại và tinh tế. Đối với những không gian chật hẹp, sắc màu này còn như là giải pháp hiệu quả đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đạt hơn. Tuy nhiên, một điểm cộng nữa cho những mảng tường trắng là giúp nội thất của phòng ngủ trở nên cực kì trội không quan trọng những thiết kế hay màu sắc có cầu kì hay không.
Căn phòng ngủ nhỏ bé nổi bật hơn với những bức tranh độc đáo hình chim sinh động và thiết kế đèn của Christopher Spitzmiller đầy tinh tế.


Góc cửa sổ nằm thư giãn đầy lãng mạn giữa phòng ngủ tinh khôi.
“Tôi yêu sự bình yên của màu trắng và những màu sắc nhẹ nhõm khác mang lại” – nhà thiết kế Brooke Davenport đã phát biểu khi nói về căn phòng tại ngôi nhà ở Los Angeles của cô.thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ Chiếc ghế dài chân gỗ trở nên trổi hết sức giữa một không gian đầy mộng mơ và nhẹ nhàng.
Mảng tường đầu giường được coi như đã vấn mọi ánh nhìn cho khu vực đặt giường của căn phòng ngủ trắng nhờ chọn lọc màu đen dị biệt hẳn với tông trắng của căn phòng.
Nhà thiết kế đã treo một chiếc gương cổ lên càng làm nổi trội hơn phong cách vintage của căn phòng và mang đến cho phòng ngủ một cảm giác hết sức rét mướt.


Những thiết kế nội thất phứa trổi nhờ màu sắc ranh mãnh và đặt giữa không gian giản đơn của sắc trắng.thiet ke noi that gia re
Một phòng ngủ nhỏ với những thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại khôn xiết xinh xẻo và bắt mắt nhờ sự xếp đặt và phối màu hợp lý.
Phòng ngủ nổi bần bật với những họa tiết xanh navy phối hợp hoàn hảo với nền trắng của căn phòng.
Đây chắc chắn là căn phòng trong mơ của một cô gái yêu thích vẻ đẹp vintage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét