Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Không gian phòng ngủ với tông màu nâu sáng tạo

Không nâu đậm, chút nâu nhẹ nhàng không hề khiến phòng ngủ trở thành tẻ nhạt, ngược lại nó sẽ tạo được phong cách và sự lãng mạn cho không gian thái bình này. Màu nâu, gam màu trung tính nhưng không kém chút dịu dàng. Một phòng ngủ với chút gam màu nâu sẽ khiến không gian thêm lãng mạn và phá cách. Cùng dạo và xem để để quyết định có đổi thay cho phòng ngủ nhà mình hay không nhé!thiết kế nội thất
Phòng ngủ này mang nét lãng mạn cổ điển với màu nâu tạo vẻ đẹp thăng bằng cho màu xanh dương và màu kem làm điểm nhấn không gian. Nâu cũng là gam màu kết hợp hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên. Tường sơn màu nâu nhạt, kết hợp thêm ánh sáng ở bên ngoài tràn vào sẽ tạo không gian khôn xiết lãng mạn cho phòng ngủ.


Nếu bạn cảm thấy chỉ toàn những gam màu trung tính sẽ gây tẻ nhạt cho căn phòng, vậy thì có thẻ kết hợp thêm những phụ kiện có màu sắc đầm ấm, sôi nổi để tạo cảm giác đầy sức sống cho không gian phòng ngủ.
Xanh dương nhẹ nhõm, trắng và kem tinh tế, phối hợp thêm chút nâu trung tính đủ làm căn phòng bừng lên vẻ lãng mạn mà sang đương đại.
Xanh mòng két với chất liệu lụa và lông phối hợp bộ rèm và bảng đầu giường màu nâu càng khiến không gian phòng ngủ trở thành sang trọng. Với tone nâu đậm hơn một tí thành màu socola nhưng nhờ được phối hợp với gam trắng mềm mại, phòng ngủ vẫn có được nét lãng mạnh tinh tế. thiết kế nội thất chung cư
Phòng ngủ này có vẻ hơi quá nam tính với gam màu trầm và sẫm, nhưng chút nâu cũng giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn cho không gian.
Phòng ngủ đơn sắc lãng mạn với màu nâu và thêm chút màu kim loại bóng giúp phòng ngủ lóng lánh mà không bị quá độ.
Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Victoria, thêm chút nâu sẫm, bạn đã có phòng ngủ hết sức lãng mạn.


Bất kể khi nào bạn thêm màu tự nhiên, hãy lấy chúng làm trọng điểm, bạn sẽ nhận được một bầu không khí lãng mạn tuyệt vời hơn. Và khi bạn thêm các nguyên tố kiến trúc đương đại, bạn sẽ nhận được một phòng ngủ với chút lãng mạn phối hợp phong cách hiện đại.
Phòng ngủ theo phong cách chiết trung. Chút màu nâu với nhiều tone màu đậm nhạt khác nhau khiến cho phòng ngủ này mặc dầu đơn điệu nhưng lại chẳng hề đơn điệu chút nào.Phòng ngủ này sẽ là phòng ngủ hoàn hảo cho một ngôi nhà lớn. Các tone màu kết hợp hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên tạo thành một bảng nền sạch sẽ giúp bạn dễ dàng đổi thay các điểm nhấn khi muốn.
Với các cô nàng đơn thân, phòng ngủ cổ điển nhưng khôn xiết đáng yêu và lãng mạn này sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo.thiết kế nội thất chung cư 70m2
Nếu bạn là người thuộc chủ nghĩa tối giản, thì phòng ngủ với phong cách tối giản bởi hai gam màu trắng nâu này sẽ là sự chọn lựa bạn nên xem xét. Vẫn rất qua, nhưng không cầu kỳ, đủ để đáp ứng đòi hỏi của những người theo chủ nghĩa tối giản khó tính khó nết nhất.
Phòng ngủ mộc mạc với nét đẹp hữu cơ, sàn gỗ và bảng đầu giường bằng gỗ mộc mạc, phối hợp thêm chút màu xám nhạt và trắng khiến phòng ngủ này trở thành hết sức dịu dàng.
Phòng ngủ ấn tượng với bảng gương đầu giường cỡ lớn, phối hợp thêm chút nâu nhạt ở đầu giường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét