Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Bố trí nội thất phòng bếp hợp phong thuỷ

Phòng bếp không nên gần cửa ra vào, thêm một bình hoa tươi sẽ giúp năng lượng trong chỗ nấu bếp trở nên tốt hơn.
 Bố trí nhà cửa hợp phong thủy năm 2014 /  sắp xếp nhà cửa chuẩn bị cho các kế hoạch năm mới
Khu vực thổi nấu có ý nghĩa nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống, đem lại ấm no và thịnh vượng. Khi thiết kế bếp, thiết kế nội thất chung cư giá rẻ ngoài xu hướng đẹp, hiện đại còn cần hợp phong thủy.

http://m.f13.img.vnecdn.net/2014/01/17/ty5-8495-1389944296.jpg
Con người luôn có sự đàm đạo năng lượng với môi trường xung quanh. Nếu căn bếp có bầu không khí tốt, hợp phong thủy thì tinh thần của người nấu ăn cũng thoải mái, dẫn đến chất lượng bữa ăn tăng lên.
Màu vàng phù hợp nhất để sơn phòng bếp. Ảnh: Digsdigs.
Màu vàng hiệp nhất để sơn phòng bếp. Ảnh: Digsdigs.
Bạn có thể cải thiện phong thủy nhà bếp theo các cách sau:
- Phòng bếp không nên gần cửa ra vào (kể cả cửa trước hoặc cửa sau) vì đó là nơi năng lượng phong thủy dễ thoát ra ngoài.
- Thực phẩm sử dụng hàng ngày là nguồn cung cấp năng lượng, nuôi sống thân thể. Để những thực phẩm này có hiệu quả cao nhất thì cần phải sắp đặt chúng thật hài hòa trong phòng bếp, tạo ra một dòng năng lượng thăng bằng.

http://m.f13.img.vnecdn.net/2014/01/17/ty2-6042-1389944296.jpg
- Bếp ăn nên có mức độ sáng hợp, phải đảm bảo được sự thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ Một căn bếp có phong thủy tốt là căn bếp đơn giản, gọn gàng, tránh sắp đặt quá nhiều các vật dụng. Một môi trường bừa, đại sẽ làm cản trở sự lưu thông của các nguồn năng lượng. thành ra, căn bếp luôn phải được thu dọn, những vật dụng không cần thiết phải được loại bỏ.
- Hoa tươi giúp năng lượng trong phòng bếp mạnh thêm. tư vấn thiết kế nội thất Do đó, nên đặt một đĩa trái cây, bình hoa hay cây xanh trên bàn ăn, cửa sổ hoặc một nơi ăn nhập trong phòng bếp.
- Nên chọn cho phòng bếp màu sắc pha trộn hợp. Màu vàng được coi là màu hợp nhất, đem lại phong thủy tốt nhất. Nếu sử dụng màu này thì hệ tiêu hóa của gia chủ sẽ rất tốt. Hai màu thường thấy là màu vàng bơ, tượng trưng cho ánh sáng và màu vàng của bí đỏ, biểu tượng cho sự sôi động, mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét