Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ

Không gian sống ngày một bị thu hẹp do quá trình thành thị hoá nên hiện nay chung cư trở thành sự chọn lựa hợp lý cho khá nhiều gia đình. Căn hộ chung cư nhỏ được nhiều gia đình chọn lọc, nhưng để có được nội thất chung cư nhỏ nhưng hiện đại, trải qua, thiết kế nội thất đẹp  hài hoà và thẩm mĩ là điều không hề đơn giản. Để sở hữu căn nhà với không gian đẹp đòi hỏi chủ nhà có đầu óc tinh tế hoặc ít nhiều cần đến sự tương trợ của các kiến trúc sư thiết kế.
Bố trí nội thất chung cư nhỏ không những tạo ra sự hài hoà trong trang hoàng nội thất cũng như tạo sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian trong phòng. Cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ dưới đây nhé.
sử dụng 2 tông màu đen trắng để làm chủ đạo cho việc trang trí nội thất chung cư nhỏ. Căn hộ được chia thành các không gian chức năng hết sức hợp lý và tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời hạn chế tối đa các vách ngăn không cần thiết để mở mang diện tích cũng như tạo sự thông thoáng cho căn nhà.
1. Khu vực bếp và bàn ăn
Phân chia giữa bếp với phòng khách bằng vách ngăn lửng, nó có tác dụng phân chia 2 vùng liền kề mà vẫn bảo đảm sự thống nhất và hài hoà tạo một không gian rộng và thoáng mát hơn. Phần vách ngăn là một tấm đá granit rộng, vừa có thể dùng để lưu trữ đồ, vừa là chiếc bàn ăn tiện lợi với những chiếc ghế nhỏ, cao kê xung quanh




Tuy diện tích phòng bếp nhỏ nhưng gọn gàng cùng hệ thống tủ bếp đương đại màu trắn cùng với bếp ga âm rất nhỏ gọn. Tường bếp ốp gạch đen tương phản vừa làm tôn lên vẻ sạch sẽ của gian bếp vừa là cách phối màu sắc đẹp mắt.
Gian bếp được chủ nhân trồng khá nhiều rau thơm vừa tạo không gian đẹp vừa tiện dụng cho việc nấu nướng
2. Nội thất phòng khách
Phòng khách cần sự tươi sáng và thoáng mát, do đó sử dụng sơn màu trắng cho tường nhà, sàn nhà, bộ sofa cũng như khung cửa sổ chan chứa thiết kế nội thất nhà chung cư  ánh sáng mang lại. Không gian tiếp khách trông khá nhỏ gọn và xinh.
d41 Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2
dùng gam màu trắng làm chủ đạo nhưng căn phòng không hề đơn điệu do sự khéo léo# của chủ nhà trang trí những món đồ trong tổng thể không gian. tỉ dụ như tấm thảm thổ cẩm tối màu trội trên nền trắng.
Chiếc gối với màu sắc trắng đen đương đại, đồ trang trí nhỏ nhắn với những chậu cây cảnh xanh tươi tạo thêm màu sắc và vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
d51 Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2
Khu vực học tập được thiết kế với những tấm ván mỏng, giá treo chia thành nhiều nấc cài để chủ nhân dễ dàng bố trí kệ theo chiều cao ăn nhập. Bố trí khu học tập đối diện với cửa sổ, cạnh cửa ra vào cùng với hệ thốgn giá sách tuy nhỏ nhưng độc đáo. Bàn làm việc khá tiện lợi




3. Nội thất phòng ngủ
Phòng ngủ dùng những đồ vật trang trí với hoạ tiết trắng đen không chỉ giúp cho phòng đỡ đơn điệu hơn mà tạo nên sự liên kết giữa các không gian trong căn hộ với nhau. sử dụng tông trắng làm chủ đạo cho căn phòng, màu gỗ từ chiếc tủ đàu giường và ghế làm cho căn phòng trở thành thiết kế nội thất chung cư green star yên ấm hơn.
Không chí sở hữu một khung cửa sổ mơ mộng, phòng ngủ có có một ban công nhỏ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bên ngoài.
Bộ bàn ghế dành cho 2 người được sắp xếo ngoài ban công để dành riêng cho những buổi tối thật lãng mạn. Đồng thời đây cũng là không gian khá lý tưởng và đẹp để chủ nhân ngồi nhắm nháp cafe và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.
4. Nội thất phòng tắm
Cũng dùng 2 tông màu đen trắng làm chủ đạo cho phòng tắm với những mảng màu đan xen ăn nhịp tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng. Tủ cao giúp bạn lưu trữ khá nhiều phụ kiện cho nhà tắm chẳng hạn như chất gột rửa, giấy vệ sinh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét