Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Nội thất phòng khách đơn giản mà vạn người mê

Phòng khách có thể nói là nơi quan yếu nhất trong một ngôi nhà, do vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện trước hết khi thiết kế nội thất.
Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ trò chuyện thiết kế nội thất nhà chung cư hà nội của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lọc giữa vô vàn ý tưởng.



Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc hỗ tương tạo nên 1 style thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng một mực. Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính ... tất thảy đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách đương đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất mọi người.
Thiết kế nội thất phòng khách theo kiến trúc hiện đại tôn sự đơn giản trong cả màu sắc lẫn mẫu mã của nội thất. Số lượng màu sắc tuy ít nhưng lại rõ ràng và mạch lạc. Tùy vào diện tích cũng như thị hiếu của gia chủ mà các nhà thiết kế nội thất có những mẫu phòng khách đep với phong cách và cá tính khác nhau.




Phòng khách đơn giản và tinh tế là sự kết hợp giữa ghế sofa đơn giản bọc nệm dày êm ái cùng với màu sắc nhẹ nhàng, sáng của nguyên liệu ốp tường và sàn nhà. tuốt tuột cải tạo chung cư cũ đều đồng điệu theo một phong cách giản đơn hết mức nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thoải mái.
Ánh sáng cũng là một trong những nguyên tố quan yếu trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Bởi ánh sáng tượng trưng cho nhựa sống, cho năng lượng nên việc tận dụng tối đa lượng ánh sáng thiên nhiên qua các ô cửa cho căn phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét