Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại năm 2016

Nội thất chung cư mang phong cách đương đại đem lại không gian ấn tượng, điểm nhấn của tất thảy căn hộ đẹp, căn hộ chung cư với đầy đủ tiện nghi và giảm đi hạn chế của 1 căn hộ diện tích nhỏ. Nội thất đẹp, hoàn hảo sẽ tạo nên không gian qua hơn rất nhiều.
Tủ bếp là một phần không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Sau mỗi ngày đi làm, học hành thì bếp là nơi để gia đình sum họp hâm nóng lại tình cảm sau một ngày vất vả. Có lẽ gia đình có hạnh phúc và ấm êm thiết kế nội thất đẹp  hay không thì chúng ta chỉ cần ghé thăm căn bếp nhà đó thì có thể biết ngay. Bếp có đẹp, tiện nghi, đương đại và thoải mái thì chị em mới hăng say và có cảm hứng mỗi khi vào bếp. bởi vậy tủ bếp rất là quan yếu. Vậy trong năm 2016 này có những mẫu tủ bếp nào đẹp? Mời các bạn cùng tham khảo nhé!
Tủ bếp đẹp và đương đại
Các mẫu tủ bếp đẹp năm 2016
Mẫu tủ bếp đẹp thì có rất nhiều tuy nhiên bạn lại phải chọn lọc mẫu nào hợp nhất với không gian bếp được thiết kế sẵn của gia đình. Và chất liệu thích hợp với khí hậu nơi bạn ở. Hiện tại có một số loại tủ bếp gỗ rất hiệp với điều kiện nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam như: Tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ sồi, tủ bếp gỗ công nghiệp, Laminate, Acrylic...
Tủ bếp đẹp hình chữ L




Là một trong những tủ bếp hợp với mọi không gian rộng rãi hay chật hẹp vẫn có thể cải tạo chung cư hà nội ứng dụng mẫu tủ bếp này.
Vì thiết kế chữ L là một trong những thiết kế rất link động để bạn có thể tăng giảm chiều dài của mỗi cạnh tủ hạp với không gian của mình. Trên đây là mẫu tủ thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ những thứ cần thiết như ánh sáng, hút mùi, lò vi sóng, bếp ga, vòi rửa, chạn bát...Nếu không gian bạn đủ rộng bạn có thể kê thêm tủ lạnh...
Tủ bếp đẹp hình chữ I
Dành cho gia đình có không gian không quá lớn nhưng vẫn muốn cho một chiếc tủ bếp xinh trong căn phòng của mình.
Vẫn đầy đủ mọi tiện nghi, mẫu tủ bếp hình chữ I này rất thích hợp với ngôi nhà dài nhưng không được rộng. Bạn có thể thiết kế thêm tủ rượu, tủ lạnh bên cạnh căn bếp của mình.
Tủ bếp đẹp có quầy bar
Mẫu tủ bếp này thì khá  thiết kế nội thất chung cư học viện quốc phòng  phù hợp với căn nhà rộng rãi và muốn ngăn phòng ra phối hợp với tủ bếp thì rất tuyệt và sang trọng.
Tủ bếp kết hợp với quần bar tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho bếp có thể thưởng thức món ăn và rượu quả là một điều sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét